Lịch sử hình thành Công ty Bánh ngọt Lovebread

Khởi đầu từ năm 2004, Lovebread là công ty 100% vốn nước ngoài của Singapore trong hoàn cảnh trên thị trường TP.HCM đã có hơn 100 bakery bánh tươi của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Lovebread đã gây dựng được lòng tin và ấn tượng đối với khách hàng với phong cách mới lạ và sản phẩm chất lượng cao.

ừ năm 2008 đến nay, Ông Lê Văn Bình nắm chức Tổng Giám Đốc công ty TNHH Bánh Ngọt Lovebread. Ông đã nâng cấp và hoàn thiện hệ thống phân xưởng của Lovebread với khoảng sân thoáng mát, rợp cây xanh; hệ thống phân xưởng rộng hơn 2000 m² cùng hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Nhật Bản kết hợp quá trình lao động chuyên nghiệp của các nhân công nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn; uy tín.

Thương hiệu LOVEBREAD đã có mặt trên thị trường được 17 năm

Đến thời điểm hiện tại, Lovebread đã phát triển thêm nhiều loại mặt hàng mới và mở rộng quy với hàng loạt các cửa hàng bán lẻ cũng như cung cấp thêm nhiều dòng bánh trên thị trường cho các đối tác, nhà hàng, khách sạn, các chuỗi siêu thị Co. opmart, trung tâm thương mại Aeon, hê thống cửa hàng tiện lợi Vinmart…

Mỗi ngày Lovebread sản xuất hơn 80 loại bánh khác nhau, gồm tất cả các chủng loại như bánh mì lạt, bánh mặn, bánh ngọt, bánh cookies, bánh hội nghị, bánh kem, bánh bông lan, bánh Sandwich và sắp tới Lovebread sẽ sản xuất những dòng bánh đông lạnh để vận chuyển đi xa, xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

Lovebread đặt ra cho mình mục tiêu sáng tạo thêm nhiều loại bánh mới và cải thiện chất lượng để luôn tạo ra những sản phẩm mang tính ưu việt. Chất lượng sản phẩm luôn được ban lãnh đạo chú ý hàng đầu và kiểm tra chặt chẽ.

Công ty Lovebread chúng tôi đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, với bằng chứng là đã được Sở Y tế TP. HCM cấp “Giấy chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm” và “Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm”; ngoài ra Lovebread đã thực hiện thành công hệ thống HACCP do Hội chứng nhận Hệ thống Quốc tế (Syndicate of International System Certification) chứng nhận. Các sản phẩm bánh của Lovebread đều có cam kết công bố chất lượng. Đây là nguyên tắc giúp Lovebread khẳng định được tên tuổi của mình.

Thương hiệu LOVEBREAD đã có mặt trên thị trường được 17 năm

Không chỉ đổi mới về hương vị bánh, đổi mới về kiểu dáng bánh, Lovebread cũng lấy tiêu chí vừa ngon miệng – vừa đẹp mắt khi cho ra đời những sản phẩm với mẫu mã, bao bì hợp vệ sinh, tiện lợi và lôi cuốn thị giác, đầy thu hút, . Tại đây, khách hàng sẽ có những sựa chọn tự do và thoải mái cho riêng mình.

Công ty chúng tôi đã luôn mong muốn nhận được ý kiến đóng góp cũng như phản hồi của người tiêu dùng . Qua đó có thể hoàn thiện và cải tiến sản phẩm, cung cấp phục vụ của mình nhiều hơn, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực giúp chúng tôi tạo nên thương hiệu của mình.

Mong muốn trở thành một trong những thương hiệu bánh hàng đầu của Việt Nam và vươn xa ra thị trường thế giới, Lovebread luôn nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm, đem đến cho người tiêu dung sự hài lòng và tin tưởng. Những chiếc bánh được làm ra bởi các đầu bếp Lovebread đã chinh phục được hầu hết người tiêu dung sẽ là minh chứng cho chất lượng không thể chối cãi của hệ thống bánh chúng tôi.

Tầm nhìn (Vision)

Công ty Lovebread trở thành một trong những nhà sản xuất và cung cấp bánh hàng đầu ở Việt Nam và hướng ra ASEAN & Thế Giới.

Sứ mệnh (Mission)

  • Không ngừng phát triển, cải tiến chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Luôn lắng nghe, hợp tác với các nhà phân phối để tìm ra giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất.
  • Luôn khuyến khích Cán bộ công nhân viên phát huy tối đa năng lực, tinh thần sáng tạo và cải tiến để đảm bảo chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường với giá hợp lý và dịch vụ vượt trội.

Giá trị cốt lõi (Values)

  • Gia tăng mọi giá trị dinh dưỡng cho sản phẩm.
  • Xây dựng và kết nối thương hiệu Lovebread đến các mạng lưới cộng đồng.
  • Đa dạng hóa các dòng bánh theo thị hiếu người tiêu dùng.
  • Xây dựng nguồn nhân lực có kỹ năng, chuyên nghiệp, đạo đức nghề bánh, lấy khách hàng làm trung tâm với phương châm: “An toàn-An Tâm-Ăn Ngon”.

Tâm niệm trong làm bánh tại ngành bếp

  1. Nắm vững tiêu chí “ An Toàn – An Tâm – Ăn Ngon”.
  2. Đặt trái tim, tâm trí, tâm hồn hoặc thậm chí là hành vi nhỏ nhất khi làm bánh.
  3. Đồng tâm nhất trí, sáng tạo, nêu cao tinh thần tập thể.
  4. Sẵn sàng sẻ chia kinh nghiệm, cập nhật, nâng cao tay nghề với đồng nghiệp.
  5. Nghiêm túc thực hiện các quy định về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm – An Toàn Lao Động – Phòng Chống Cháy Nổ.
  6. Hiểu và áp dụng đúng phương pháp 5S, Kaizen trong khu vực làm việc.
  7. Trung thực nhìn nhận và sửa chữa lỗi cá nhân, tập thể.
  8. Luôn phát huy tinh thần : Hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua, ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay”.